Tập huấn trực tuyến “Giảng dạy phần giao tiếp (lesson D) trong sách Life (tái bản lần 2)”

Bộ môn Tiếng Anh Căn bản và Chuyên ngành đã tổ chức buổi tập huấn trực tuyến “Giảng dạy phần giao tiếp (lesson D) trong sách Life (tái bản lần 2)” vào lúc 10:30 ngày 13/12/2022. Mục đích của buổi tập huấn là hướng dẫn giảng viên tham gia giảng dạy Anh văn căn bản 1 và Anh văn căn bản 2 cách khai thác Lesson D trong cuốn sách một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra buổi tập huấn còn là cơ hội cho giảng viên và chuyên gia trao đổi nguồn tài liệu và thảo luận cách giảng dạy.

Buổi tập huấn được diễn ra dưới sự điều phối của Cô Lê Xuân Mai – Trưởng Bộ môn và dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Andrew Duenas đến từ nhà xuất bản Cengage – là nhà xuất bản của cuốn sách Life tái bản lần 2 (giáo trình chính của chương trình Anh văn căn bản 1 và Anh văn căn bản 2).

Hình ảnh mở đầu của buổi tập huấn

Chuyên gia đã đóng vai trò giảng viên trình bày các yếu tố quan trọng cần cho giảng dạy Lesson D và tổ chức cụ thể các hoạt động cho một Lesson D trong cuốn sách Life. Các giảng viên đóng vai trò sinh viên và tham gia vào các hoạt động.

Hình ảnh một slide bài giảng tại buổi tập huấn

Sau đó, chuyên gia và giảng viên tham gia tập huấn hỏi đáp liên quan đến bài dạy và nguồn tài liệu phục vụ cho giảng dạy.

 Các Thầy/ Cô của Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành và các giảng viên đang được mời giảng cho chương trình Anh văn căn bản đã nhiệt tình tham gia buổi tập huấn và cập nhật thêm các kiến thức cần thiết cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy các chương trình AVCB tại trường Đại học Cần Thơ.

Hình ảnh quý Thầy/ Cô tham gia buổi tập huấn

Buổi tập huấn kết thúc lúc 12h00 cùng ngày.