Chiều thứ Tư ngày 19/4/2023 tại Hội trường Rùa, Khu II, trường Đại học Cần Thơ, diễn ra lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các đội có tác phẩm xuất sắc trong chuỗi hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên không chuyên ngữ của các chương trình Anh văn căn bản và Tiếng Anh tăng cường ở học kỳ này.

 

Hoạt động ngoại khóa thứ nhất có tên gọi: “Beautiful CTC” (tạm dịch: Thành phố Cần Thơ tươi đẹp) dành cho sinh viên theo học các học phần Anh văn căn bản ở học kỳ II, năm học 2022-2023 tại Cần Thơ và Hòa An do Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành, Khoa Ngoại ngữ phát động và tổ chức thực hiện. Cuộc thi gồm 02 vòng thi, kéo dài từ tháng 01/2023 đến 04/2023. Đại diện BTC cuộc thi đã trao giải thưởng cho các đội có hình đẹp, mô tả tốt về hình, và được nhiều bình chọn kèm nhiều lời nhận xét bằng tiếng Anh về hình. Mỗi học phần Anh văn căn bản có 02 đội được chọn nhận giải thưởng. Giải thưởng sách gốc LIFE (A2-B1) do NXB Cengage Learning tài trợ.

 

Hoạt động ngoại khóa thứ hai có tên gọi: “CTU’s Got Talents” (tạm dịch: Tài năng trường ĐHCT) dành cho sinh viên theo học các học phần Tiếng Anh tăng cường ở học kỳ II, năm học 2022-2023 tại Cần Thơ do Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành, Khoa Ngoại ngữ phát động và tổ chức thực hiện. Cuộc thi gồm 02 vòng thi, kéo dài từ tháng 01/2023 đến 04/2023. Đại diện BTC cuộc thi đã trao giải thưởng ở cả 02 vòng thi cho các đội có video với nội dung ý nghĩa, thể hiện tiếng Anh tốt, kỹ thuật quay rõ-đẹp, và được nhiều bình chọn kèm nhiều lời nhận xét bằng tiếng Anh về video. Ở Vòng 1, mỗi lớp có 4 giải thưởng với tổng 80 giải thưởng cho các lớp. Vòng 2 có 10 giải thưởng được trao cho những video xuất sắc nhất.

 

Ngoài trao giải thưởng, BTC có thực hiện phần đố vui cho khán giả tham dự với 15 giải thưởng cho Cty IEC tài trợ: mã code ELSA Speak sử dụng 3 tháng luyện ngữ âm.

 

Hoạt động ngoại khóa lần này nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có dịp rèn luyện, trao dồi khả năng sử dụng, và phát triển kĩ năng ngôn ngữ tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng Viết và Nói tiếng Anh; tạo ra sân chơi cho các sinh viên có cơ hội học hỏi, giao lưu, và phát huy sở trường của mình về nhiếp ảnh, quay phim, sáng tạo nghệ thuật; định hướng tư tưởng và nhận thức của sinh viên về các vấn đề xã hội và đời sống; và quảng bá hình ảnh, giúp nhiều người biết thêm về các chương trình tiếng Anh dành cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Cần Thơ.

Một số hình ảnh tại buổi trao giải. 

 

Chào đón người tham dự

 

Sinh viên AVCB nhận giải Nhất cuộc thi “Beautiful Can Tho City”

 

Sinh viên AVCB nhận giải Nhì cuộc thi “Beautiful Can Tho City”

 

Sinh viên TATC nhận giải Nhất chung cuộc tại cuộc thi “CTU’s Got Talents”

 

Sinh viên TATC nhận giải Nhì chung cuộc tại cuộc thi “CTU’s Got Talents”

 

Ban Tổ chức và giảng viên tham dự lễ trao giải

 

Sinh viên TATC nhận giải Nhất ở Vòng 1 của cuộc thi “CTU’s Got Talents”

 

Sinh viên TATC nhận giải Nhì ở Vòng 1 của cuộc thi “CTU’s Got Talents”

 

Sinh viên nhận giải thưởng đố vui

 
 

Hình ảnh sinh viên tại buổi trao giải thưởng

 (Tin, ảnh: Xuân Mai)