Nhiệt liệt hưởng ứng phương châm “ Hè phải vui, chơi phải khỏe”, Công đoàn Khoa Ngoại ngữ đã vận động các CĐV cùng thành viên gia đình tham gia  kỳ nghỉ dưỡng Hè Vui-2023.

Đặc thù khoa trong hè sẽ có giảng viên tham gia các lớp văn bằng 2 và khóa  bồi dưỡng của đề án Ngoại ngữ. BCH CĐ Khoa đã  cân nhắc tổ chức hai chuyến đi xa và gần trong hai tuần nghỉ hè quý báu để tạo điều kiện cho nhiều CĐV có thể sắp xếp cùng chung vui.  Với quan điểm “đi đâu cũng được, miễn đi cùng nhau”, CĐ Khoa đã có chuyến “ Biển Gọi” - đi đến vùng đất Phan Thiết để chinh phục hai “ tiểu sa mạc” Đồi Cát Hồng và Bàu Trắng với trò trượt cát; thưởng thức hương vị thơm nồng của vang tại lâu đài theo kiến trúc châu Âu ; lang thang chân trần trong dòng nước mát của Suối Tiên,; tham quan cụm di tích uy nghiêm, kì bí của vương quốc Champa và đắm mình trong điệu  nhạc của buôn làng trên Tháp Poshanu rồi cùng nhau đàn hát tưng bừng trong đêm Gala mặc cho bão giông hoành hành.

“Về Miền Tây” là trải nghiệm một ngày lãng du dành cho những thầy cô không thể đi xa. Những địa danh nổi tiếng của Tiền Giang giờ không chỉ được biết qua tên. Chuyến đi là cơ hội cho mọi người viếng chùa Vĩnh Tràng trên 100 tuổi. Cù lao Thới Sơn là nơi mắt thấy cách làm kẹo dừa, miệng nếm vị trà mật ong, trái cậy miệt vườn và tai nghe đờn ca tài tử. Tham quan Cồn Phụng cũng là 1 kỷ niệm thú vị cho đoàn khi đứng trong khu thánh thất và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về cái tích “ Ông đạo Dừa”cùng ý nghĩa của hình tượng rồng chầu quanh.

Đji diện cho CĐV, BCH CĐ Khoa kính gửi lời tri ân sâu sắc đến CĐ trường và BGH vì đã khuyến khích và tạo điều kiện cho VC-NLĐ  được tham quan, nghỉ dưỡng . Khoảng thời gian tuy ngắn nhưng gắn kết ấm áp tình đồng nghiệp và gia đình, đồng thời giúp tái tạo năng lượng chuẩn bị học kì mới. Mong rằng những hoạt động vì lợi ích CĐV sẽ luôn được chào đón và trân quý.

Khoa Ngoại ngữ-Hè 2023

Chủ tịch CĐ Khoa Ngoại ngữ (Phương Thuỳ)

Một số hình ảnh về hai chuyến tham quan nghỉ dưỡng.