Chiều ngày 15/8/2023, tại phòng họp Khoa Ngoại ngữ, Bộ môn PPDH tiếng Pháp đã tổ chức buổi đón tiếp đoàn sinh viên Thái Lan sang học tập trong 01 học kỳ tại tại Bộ môn.

Đây là chương trình trao đổi sinh viên trong khuôn khổ hợp tác giữa Khoa Ngoại ngữ, Đại học Cần Thơ và Khoa nghệ thuật khai phóng của Đại học Rangsit (Thái Lan).  Buổi tiếp đón đã diễn ra trong không khí thân tình nhưng cũng không kém phần trang trọng với sự hiện diện của Thầy Diệp Kiến Vũ, đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ, các Thầy, Cô thuộc Bộ môn PPDH tiếng Pháp và sinh viên các khoá của Bộ môn.

sizlere su an istanbul sislide bulunan şişli escort sitesini tanitalim biraz. Buradan sislideki kizlara rahatca ulasabilirsiniz.

Năm nay, có 03 sinh viên năm thứ 2, Khoa nghệ thuật khai phóng, Trường Đại học Rangsit, Thái Lan sang học tập trong học kỳ 1 năm học 2023-2024 cùng các bạn sinh viên năm thứ 2 của Bộ môn PPDH tiếng Pháp.

Hi vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khoá khi học tập ở Cần Thơ và chúc các bạn đạt nhiều kết quả tốt trong học kỳ này.

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi đón tiếp.

                                                                         (Tin, ảnh: Hương Trà)