Tối ngày 03/10/2023 tại Hội trường Rùa – Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi chào đón Tân sinh viên Khóa 49.

Tham dự buổi sinh hoạt có PGS. TS Phương Hoàng Yến - Phó Trưởng Khoa, TS. Diệp Kiến Vũ – Bí thư Đảng ủy – Phó Trưởng Khoa cùng Thầy, Cô BCN các Bộ môn, CVHT các lớp Khoá 49, Chuyên viên Văn phòng Khoa, Thư ký các Bộ môn và hơn 350 SV Khoá 49 thuộc Khoa Ngoại ngữ.

TS. Diệp Kiến Vũ – Bí thư Đảng uỷ - Phó trưởng Khoa 

Chia sẻ những thông tin về Khoa Ngoại ngữ

Nội dung sinh hoạt giới thiệu chung về Khoa Ngoại ngữ; Văn phòng Khoa và quy định học đường; Đoàn khoa và các hoạt động; Giao lưu - trao đổi - giải đáp thắc mắc.

Chuyên viên: Nguyễn Thị Kim Thanh – chia sẻ thông tin về Văn phòng Khoa và quy định học đường

Buổi sinh hoạt rất sôi nổi bằng hình thức giao lưu hỏi đáp giữa Thầy và trò với nhiều nội dung hấp dẫn, thực tế giúp các em định hướng được những kỹ năng cần tích lũy trong quá trình học tập, cách giao tiếp, ứng xử trong môi trường học đường, sự kết hợp giữa việc học trên lớp và tự học với nhiều vấn đề các em quan tâm.

Về phía Đoàn khoa cũng đã thông tin đến các em đôi nét về Đoàn Khoa và sơ lược về các hoạt động trong năm học 2023 – 2024, đặc biệt là chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên khóa 49 sắp tới.

ThS. Huỳnh Thị Anh Thư – Bí thư Đoàn Khoa chia sẻ thông tin về Đoàn Khoa và các hoạt động

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

 

Tin: Nguyễn Thị Kim Thanh VPKNN