Từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 10 năm 2023, Giáo sư Jonathan Mark Newton,  Giám đốc Chương trình đào tạo Sau Đại học TESOL và Ngôn ngữ học ứng dụng, Victoria University of Wellington, New Zealand đến làm việc tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ.

Ông đã có buổi trao đổi với đại diện BCN Khoa, những giảng viên đang tham gia dạy chương trình đào tạo Sau Đại học tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ nhằm nâng cao chất lượng dạy và học chương trình đào tạo. Trong thời gian làm việc tại Khoa Ngoại ngữ, Ông đã gặp gỡ nghiên cứu sinh Khóa 2022 và Khóa 2023 đang học tập tại Khoa, ông lắng nghe và tư vấn các kiến thức chuyên môn liên quan đến quá trình học tập và thực hiện nghiên cứu.

Ngày 26 tháng 10 năm 2023, Ông đã có buổi trao đổi với khoảng 70 người tham dự là giảng viên tiếng Anh, nghiên cứu sinh và học viên thạc sĩ thuộc ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh thuộc Khoa Ngoại ngữ. GS. Jonathan Newton đã hướng dẫn cũng như chia sẻ kiến thức về thực nghiên cứu định tính trong giáo dục ngôn ngữ. Sự kiện thành công này đã mang đến cho các học viên Sau đại học đang học tập tại Khoa Ngoại ngữ những kiến thức hữu ích cho quá trình học tập của họ. Sự kiện cũng khẳng định sự tận tâm của Đại học Cần Thơ trong việc tạo điều kiện cho cộng đồng học thuật tiếp cận với các chuyên gia quốc tế và xu hướng giáo dục tiên tiến nhất.

Một số hình ảnh tại buổi trao đổi học thuật

Buổi làm việc về chương trình đào tạo Sau Đại học

Buổi trao đổi giữa GS Jonathan Newton và Nghiên cứu sinh Khóa 2022

Buổi trao đổi giữa GS Jonathan Newton và Nghiên cứu sinh Khóa 2023

Buổi trao đổi giữa GS Jonathan Newton và Học Viên Cao Học

(Tin, ảnh : Nhã Quyên)