Nhằm siết chặt tình đoàn kết, tăng cường giao lưu học hỏi giữa sinh viên các khoá và tạo không khí vui tươi trong những ngày đầu năm mới 2024, Bộ môn NN&VH Pháp đã tổ chức chương trình “Mừng năm mới 2024 và Đêm hội sinh viên ngành Ngôn ngữ Pháp” vào lúc 18 giờ ngày 20/01/2024 tại Hội trường Khoa Ngoại ngữ.

Chương trình này đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể sinh viên ngành Ngôn ngữ Pháp, các sinh viên tiếng Anh, đặc biệt các bạn tình nguyện viên Pháp ngữ đang công tác tại Trường Đại học Cần Thơ. Đây là cơ hội để sinh viên Bộ môn thể hiện những tài năng, kiến thức của mình thông qua các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang và trò chơi về kiến thức văn hóa Pháp ngữ. Thông qua chương trình này, Bộ môn NN&VH Pháp kết hợp với Trung tâm Pháp ngữ Avenir đã trao nhiều suất học bổng khuyến khích học tập dành cho sinh viên « Hai tốt », sinh viên vượt khó, sinh viên đạt giải cao trong Cuộc thi « Phóng viên trẻ Pháp ngữ năm 2023 » và sinh viên có nhiều đóng góp cho công tác quảng bá tuyển sinh của ngành Ngôn ngữ Pháp.
Chương trình khép lại và đã để lại trong lòng mỗi người tham gia, đặc biệt là các bạn tình nguyện viên Pháp ngữ, những ấn tượng đẹp về các bạn sinh viên của Bộ môn NN&VH Pháp đầy tài năng và nhiệt huyết.
Một số hình ảnh trong Đêm hội sinh viên ngành Ngôn ngữ Pháp 2024.

 

TS. Lữ Quốc Vinh-Trưởng Bộ môn NN&VH Pháp phát biểu khai mạc Đêm hội
Phần thi tài năng của các khóa

 

Các tiết mục văn nghệ của đại diện các khóa.

Trao học bổng cho sinh viên các khóa thuộc Bộ môn.

 Tin, Ảnh: Nguyễn Thắng Cảnh