Vào lúc 18h00 ngày 28/02/2024, tại Hội trường 7B Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra đêm Tổng kết Lớp Tập huấn cán bộ Đoàn “Tôi là Đoàn viên” Mùa 5.

 

(Lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn “Tôi là Đoàn viên” mùa 5

 

Buổi tổng kết rất vinh dự và vui mừng được đón tiếp sự hiện diện: 

Đồng chí Lê Văn Nghị - Chánh Văn phòng HSV trường

Đồng chí Huỳnh Thị Anh Thư – Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ.

(Đồng chí Lê Văn Nghị - Chánh Văn phòng HSV trường )

 

(Đồng chí Huỳnh Thị Anh Thư – Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ)

Cùng các đại diện đến từ các Đoàn khoa thuộc Trường Đại học Cần Thơ và CLB Truyền thông và Kỹ năng sinh viên FOS MEDIA – Khoa Răng Hàm Mặt CTUMP.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến hơn 120 bạn học viên là Cộng tác viên Đoàn Khoa, Ban Chấp hành các Chi đoàn, và Đoàn viên trực thuộc Khoa Ngoại ngữ.

 

(Ban Tổ chức Lớp Tập huấn Cán bộ Đoàn “Tôi là Đoàn viên” mùa 5)

Đêm tổng kết đã diễn ra trong không khí sôi động và náo nhiệt. Các tổ đã cùng nhau trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm bản sắc của tổ mình. Không chỉ vậy, các bạn học viên còn thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình qua các phần thi cá nhân và tập thể. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình tập huấn. Cuối cùng, buổi tổng kết khép lại với những cảm xúc bồi hồi, lưu luyến khi các bạn học viên cùng nhau nhìn lại cuộc hành trình 7 ngày đầy ý nghĩa.

Như hình tượng của những chú rồng mạnh mẽ, các bạn đã tỏa sáng rực rỡ trong suốt hành trình. Tinh thần đoàn kết, quyết tâm và khả năng vượt qua khó khăn đã được thể hiện một cách rõ nét và đầy ấn tượng. Buổi tổng kết đã kết thúc thành tốt đẹp. Chúc các bạn học viên luôn tràn đầy năng lượng, tiếp tục giữ tinh thần năng động, nhiệt huyết và đam mê cống hiến bùng cháy trong mọi thách thức. Xin chân thành cảm ơn quý đại biểu, các đồng chí đại diện BCH Chi đoàn đã dành thời gian đến tham dự.

 Tin: Lưu Ngọc Trâm

Ảnh: B4T ĐKNN.