CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ 2015
TT |
Tên công trình được xuất bản |
Tạp chí KH Quốc tế |
Tạp chí khoa học cấp ngành trong nước |
Tạp chí/ Tập san cấp trường |
Tác giả |
Đồng Tác giả ( CB cơ hữu Khoa NN) |
1 |
Lê Ngọc Hóa, Trịnh Quốc Lập. 2015. LECTURERS’ BELIEFS ABOUT EFFECTIVE TEACHING AND THEIR PRACTICES: A CASE STUDY AT CAN THO UNIVERSITY. The 9th DEPISA International Conference: Developing Professionalism throuhg Investigate Practice. . 5-6. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Trịnh Quốc Lập |
|
2 |
Nguyễn Thị Hồng Nam, Trịnh Quốc Lập, Võ Huy Bình. 2015. CHIÊM NGHIỆM - MỘT BIỆN PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ PHÁT TRIỂN CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 41. 97-101. (Đã xuất bản) |
|
01 |
|
|
Trịnh Quốc Lập |
3 |
Nguyễn Văn Lợi, Nguyen gia Viet. 2015. LEARNER AUTONOMY IN VIETNAMESE UNIVERSITIES: INSIGHTS FROM LANGUAGE TEACHER EDUCATORS. the 7th engaging with Vietnam Conference and the 1st Vietnam-US higher education Forum. . (Đã xuất bản) |
|
01 |
|
Nguyễn Văn Lợi |
|
4 |
Đỗ Xuân Hải. 2015. PHẦN DẪN NHẬP BÀI BÁO NGHIÊN CỨU NGÔN NGỮ HỌC ỨNG DỤNG VIẾT BẰNG TIẾNG ANH: KHẢO SÁT CẤU TRÚC TU TỪ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 41. 9-18. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Đỗ Xuân Hải |
|
5 |
Phương Hoàng Yến, Kris Van den Branden, Elke Van Steendam, Lies Sercu. 2015. THE IMPACT OF PPP AND TBLT ON VIETNAMESE STUDENTS' WRITING PERFORMANCE AND SELF-REGULATORY WRITING STRATEGIES. International Journal of Applied Linguistics. 166. 37-93. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Phương Hoàng Yến |
|
6 |
Võ Phương Quyên. 2015. IMPROVING EFL ADULT LEARNERS’ WRITING SKILLS BY PEER ASSESSMENT. Developing Educational Professionals in Southeast Asia (DEPISA). December 2015. 5-15. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Võ Phương Quyên |
|
7 |
Trương Thị Ngọc Điệp. 2015. IMPROVING STUDENTS’ SHORT-TERM MEMORY THROUGH RETELLING IN THE SOURCE LANGUAGE. Developing Educational Professionals In Southeast Asia. DEPISA, December 2015_ISBN: 978-0-9923846-2-3. 39-52. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Trương Thị Ngọc Điệp |
|
8 |
Hồ Phương Thùy. 2015. STIMULATING NON ENGLISH-MAJORED STUDENTS THROUGH DRAMA PERFORMANCES. INVESTIGATING ISSUES IN ENGLISH LANGUAGE TEACHING AND LEARNING THOUGH ACTION RESEARCH Stories from the Mekong Delta, Vietnam. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 103-106. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Hồ Phương Thùy |
|
9 |
Marjolijn Verspoor, Nguyễn Thị Phương Hồng. 2015. A DYNAMIC USAGE-BASED APPROACH TO SECOND LANGUAGE TEACHING. Usage-Based Perspectives on Second Language Learning. In Teresa Cadierno and Søren Wind Eskildsen. 305-328. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Phương Hồng |
|
10 |
Nguyễn Duy Khang (2015). From “Letter to a Teacher”: seeking the implied portraits of a good teacher. A Vietnamese father’s perspective. Issues in Early Education. 1(28)/Rok XI-2015. 128 - 139. (Đã xuất bản)
|
01 |
|
|
Nguyễn Duy Khang |
|
11 |
Nguyễn Thị Kim Thi. 2015. THE EFFECT OF SONGS ON WRITING COMPOUND AND COMPLEX SENTENCES. Depisa. ISBN: 978-0-9923846-2-3. 16-27. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Kim Thi |
|
|
Trần Thị Thanh Quyên. 2015. IMPROVING STUDENTS’ ORAL PRESENTATION SKILLS THROUGH PRINCIPLES AND MODELS. Monograph Can Tho. 1. 53-59. (Đã xuất bản) |
|
01 |
|
Trần Thị Thanh Quyên |
|
Tổng: 11 |
07 |
03 |
01 |
11 |
|