CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ 2016
TT |
|
Tạp chí KH Quốc tế |
Tạp chí khoa học cấp ngành trong nước |
Tạp chí/ Tập san cấp trường |
Tác giả |
Đồng Tác giả ( CB cơ hữu Khoa NN) |
1 |
Trịnh Quốc Lập. 2016. LECTURERS’ AND STUDENTS’ CHALLENGES IN DOING RESEARCH IN EDUCATION THE MEKONG DELTA CASE. DEPISA. January 2016-. 107-113. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Trịnh Quốc Lập |
|
2 |
Chau Ngo, Trịnh Quốc Lập, Kevin Laws. 2016. IMPLEMENTING PROJECT-BASED LEARNING APPROACH IN A VIETNAMESE SECONDARY SCHOOL CONTEXT. DEPISA. 4. 95-111. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
|
Trịnh Quốc Lập |
3 |
Dương Đoan Trang, Trịnh Quốc Lập. 2016. LECTURERS AND STUDENTS' PERCEPTION OF EFL POLICY AND PRACTICE AT A HIGHER EDUCATION INSTITUTE. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 03. 49-56. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
|
Trịnh Quốc Lập |
4 |
Nguyễn Văn Lợi. 2016. LEARNER AUTONOMY IN VIETNAM: INSIGHTS FROM ENGLISH LANGUAGE TEACHERS' BELIEFS AND PRACTICES. Language Learner Autonomy: Teachers' beliefs and Practices in Asian contexts. special edition. 1-22. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Văn Lợi. |
|
5 |
Nguyễn Văn Lợi. 2016. DETERMINANTS OF PRE-SERVICE ENGLISH TEACHERS' PROFICIENCY VARIATION. International E-Journal for Research in ELT. 2. 50-63. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Văn Lợi. |
|
6 |
Nguyễn Văn Lợi, Lê Đỗ Thái. 2016. XÁC TRỊ BÀI KIỂM TRA ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH. Tạp chí KHCN Đại học Đà Nẵng. 10(107). 111-145. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Nguyễn Văn Lợi. |
|
7 |
Nguyễn Văn Lợi, Phan Việt Thắng. 2016. PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHÊ PHÁN TRONG VIẾT LUẬN: TÁC ĐỘNG CÚA DIỄN ĐÀN THẢO LUẬN TRÊN FACEBOOK. Ngôn ngữ và Đời sống. 8 (250). (Đã xuất bản) |
|
01 |
|
Nguyễn Văn Lợi. |
Phan Việt Thắng |
8 |
Võ Phương Quyên, Lý Thị Bích Phượng, Phương Hoàng Yến. 2016. IMPROVING ENGLISH TEACHING QUALITY USING ACTION-RESEARCH: MEKONG DELTA TEACHERS’ PERCEPTIONS. Developing Educational Professionals in Southeast Asia DEPISA Monograph no. 4. . 60-70. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Võ Phương Quyên |
Lý Thị Bích Phượng Phương Hoàng Yến |
9 |
Đỗ Xuân Hải. 2016. CẤU TRÚC TU TỪ CỦA PHẦN DẪN NHẬP BÀI BÁO NGHIÊN CỨU TIẾNG ANH. Ngôn ngữ & Đời sống. 8. 96-102. (Đã xuất bản) |
|
01 |
|
Đỗ Xuân Hải. |
|
10 |
Đỗ Xuân Hải. 2016. TU TỪ ĐỐI CHIẾU: MỘT CƠ SỞ LÝ THUYẾT CHO NGHIÊN CỨU ĐỐI CHIẾU NGÔN NGỮ Ở CẤP ĐỘ DIỄN NGÔN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 43. 19-25. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Đỗ Xuân Hải. |
|
11 |
Đỗ Xuân Hải. 2016. TỔNG QUAN VỀ CÁC NGHIÊN CỨU ĐỐI CHIẾU CẤU TRÚC TU TỪ TRONG PHẦN DẪN NHẬP BÀI BÁO NGHIÊN CỨU. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 44. 88-99. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Đỗ Xuân Hải. |
|
12 |
Nguyễn Thị Văn Sử, Kevin Laws. 2016. HIGHER EDUCATION PURPOSES THROUGH TEACHERS' LENSES: PERSPECTIVES FROM VIETNAM. Journal of Teaching and Education. 5(1). 707-718. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Văn Sử |
|
13 |
Phương Hoàng Yến, Nguyễn Thị Quế Phương. 2016. EFFECTS OF PEER FEEDBACK ON FACEBOOK ON HIGH SCHOOL STUDENTS’ WRITING PERFORMACE AND ATTITUDES. ICELT 2016 - Exploring new paths to a better future of ELT in a globalised world - Ho Chi Minh City - Oct. 2016. . 250 - 267. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Phương Hoàng Yến |
|
14 |
Phương Hoàng Yến. 2016. CHALLENGES OF SHIFTING TO TASK-BASED LANGUAGE TEACHING: A STORY FROM A VIETNAMESE TEACHER. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. Số 02. 37-45. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Phương Hoàng Yến |
|
15 |
Võ Phương Quyên. 2016. PROMOTING MEKONG DELTA ESL TERTIARY LEARNER’S SPEAKING COMPETENCE BY SOCIAL LEARNING STRATEGIES. The International Conference of English Language Teaching 2016: Exploring New Paths to a Better Future of ELTN in a Globalised world, October 2016, Ho Chi Minh City. . 749-812. (Đã xuất bản) |
|
|
01 |
Võ Phương Quyên |
|
16 |
Hồ Phương Thùy. 2016. A SOLUTION TO MOTIVATING ENGLISH FOREIGN LANGUAGE STUDENTS STUDYING ENGLISH LITERATURE. Depisa. Monograph 4, ISBN 978-0-9923846-3-0. 152-155. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Hồ Phương Thùy |
|
17 |
Nguyễn Thị Phương Hồng, Huỳnh Thị Thu Nguyệt . 2016. A DYNAMIC USAGE-BASED APPROACH: USING VIDEO SEGMENTS IN TEACHING LISTENING SKILL. The Asian Conference on Language Learning 2016: Official Conference Proceedings. Conference Theme: “Convergence and Divergence”. April 28 – Sunday, May 1 2016, Kobe, Japan. ISSN: 2186-4691. . 235-248. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Phương Hồng |
|
18 |
Nguyễn Thị Phương Hồng, Phan Thị Yến Khoa. 2016. COMMUNICATIVE LANGUAGE TEACHING (CLT): LEARNERS’ PERSPECTIVES. IOSR Journal of Research & Method in Education. 6. 31-40. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Phương Hồng |
|
19 |
Nguyễn Duy Khang and Phan, T. T. Vân (2016). Vietnamese Immigration in Poland: Issues of Education and Integration for Children? Journal of Issues in Early Education. 4(35)/ ROK XII 2016. 127- DOI:10.5604/01.3001.0009.7639 (Đã xuất bản)
|
01 |
|
|
Nguyễn Duy Khang |
Phan, T. T. Vân |
20 |
Nguyễn Duy Khang & Phan, T. T. Vân. (2016). An investigation to Vietnamese educational system: a view from history and Paulo Freire’s Pedagogy of the Oppressed. Papers of Social Pedagogy. 1(4)/2016. 82– 98. (Đã xuất bản)
|
01 |
|
|
Nguyễn Duy Khang |
Phan, T. T. Vân |
21 |
Nguyễn Duy Khang and Phan, T. T. Vân (2016). Issues in Educating Children: What should be cared by the parents? Papers of Social Pedagogy. 2(5)/2016. 30 – 50. (Đã xuất bản)
|
|
01 |
|
Nguyễn Duy Khang |
Phan, T. T. Vân |
22 |
Nguyễn Duy Khang (2016). Characteristics of a good teacher: A case study at University of Gdańsk. Academic Collection entitled “Challenges and Trends of Social Sciences”. Institute of Political Science, Faculty of Social Sciences, University of Gdańsk. 301-328. (ISBN: 978-83-64970-11-5) (Đã xuất bản)
|
|
|
01 |
Nguyễn Duy Khang |
|
23 |
Nguyễn Duy Khang and Phan T. T. Vân (2016). The New Movement of Family Structures in Vietnam and its Effects to Education. The resources of the family - education, counseling, and social work (zasoby rodziny - wychowanie, poradnictwo, praca socjalna). Editors: Eliza Czerka- Fortuna, Katarzyna Kmita-Zaniewska, Alicja Zbierzchowska. WN Katedra: Gdańsk .552 – 561 (ISBN: 978-83-65155-37-5) (Đã xuất bản)
|
|
|
01 |
Nguyễn Duy Khang |
Phan, T. T. Vân |
24 |
Nguyễn Duy Khang and Phan, T. T. Vân (2016). “Values” of the University and an Investigation to the “Core Values” of University Commitments in Vietnam. The journal of humanities of the SHEE «Pereyaslav-Khmelnytskyi State Pedagogical University. Collection of scientific works. Publication 36 - Volume 1 (17). 429 – 435. (ISBN: 978-966-2760-32-3) (Đã xuất bản)
|
|
|
01 |
Nguyễn Duy Khang |
Phan, T. T. Vân |
25 |
Phan Thị Tuyết Vân. (2016). The Spiral of Philosophies of Education in Developing Human Holistically. Academic Collection entitled “Challenges and Trends of Social Sciences”. Institute of Political Science, Faculty of Social Sciences, University of Gdańsk. 464-503. (ISBN: 978-83-64970-11-5) (Đã xuất bản)
|
01 |
|
|
Phan Thị Tuyết Vân |
|
26 |
Nguyễn Thị Kim Thi. 2016. CRITICAL THINKING’S EFFECT ON VIETNAMESE STUDENTS’ WRITING ATTITUDE AND PERFORMANCE: ACTION RESEARCH. IOSR Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME). 2320–737X Volume 6, Issue 6 Ver. II. 38-48. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Nguyễn Thị Kim Thi |
|
27 |
Trần Thị Thanh Quyên. 2016. INVESTIGATING THE STUDENTS’ PRACTICES AND PERCEPTIONS ON THE PODCAST LEARNING PROJECT FOR EDUCATIONAL PURPOSES. DEPISA. 4. 183-194. (Đã xuất bản) |
01 |
|
|
Trần Thị Thanh Quyên |
|
Tổng: 27 |
14 |
03 |
10 |
14 |
|