Tổng kết cuộc thi “Magazine Design” 2020-2021 

Magazine Design” là một cuộc thi thiết kế tạp chí, tạp san bằng tiếng Anh do Bộ môn Tiếng Anh căn bản và chuyên ngành, Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Cần Thơ tổ chức cho các bạn sinh viên không chuyên ngữ khóa 46 ở các ngành tiên tiến và chất lượng cao đang học tập tại các khoa, viện trong trường Đại học Cần Thơ và hiện đang theo học chương trình Tiếng Anh tăng cường.

Hoạt động ngoại khóa này đã giúp các bạn sinh viên không chỉ nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong kỹ thuật viết mà còn rèn luyện thêm tính sáng tạo, năng lực thiết kế và kỹ năng làm việc nhóm. Cuộc thi đã nhận về gần một  trăm quyển tạp chí thu hút về hình thức và phong phú về nội dung với nhiều chủ đề nóng trong cuộc sống hiện nay do chính những sinh viên năm nhất tự biên soạn, thiết kế và in ấn.

Do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, kế hoạch buổi tổng kết đã được điều chỉnh với tinh thần “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Sáng Chủ nhật, ngày 31 tháng 01 vừa qua tại khuôn viên Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra buổi phát giải cuộc thi “Magazine Design” cho 02 vòng tuyển chọn Start-up (vòng thi trên lớp) và End-up (do khán giả các khoa bình chọn). Ban Tổ chức đã chủ động phân chia các giải thưởng theo khung giờ phù hợp để tránh tình trạng tập trung đông người.

Sinh viên được yêu cầu rửa tay bằng nước sát khuẩn và sử dụng khẩu trang y tế

Top 4 tạp chí xuất sắc nhất của các Khoa, Viện được nhiều độc giả bình chọn ở Vòng 2:

  • Khoa Kinh tế: Tet Magazine
  • Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông: Science and Society
  • Khoa Công nghệ: Little Stories
  • Khoa Thủy sản – Viện Công nghệ sinh học – Khoa Nông nghiệp: Three Region Cuisines

Hình ảnh các đội nhóm nhận giải

Bên cạnh đó, cuộc thi còn dành tặng giải thưởng cho độc giả có lời bình hay nhất.

Độc giả có lời bình hay nhất

Tuy cuộc thi “Magazine Design” 2020-2021 đã thực sự khép lại, những cảm xúc hào hứng với những trải nghiệm thú vị vẫn còn nguyên vẹn. Ban Tổ chức hy vọng rằng, qua các hoạt động trong cuộc thi này, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều những kĩ năng cũng như phát triển khả năng sử dụng Tiếng Anh để trở thành một công dân toàn cầu trong thời đại hội nhập.

Hy vọng cuộc thi sẽ được phát động trong các năm tiếp theo và tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên.

 

Số lượt truy cập

1560215
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
382
7686
47390
1560215