Được sự tin tưởng của Đoàn trường Đại học Cần Thơ, Đoàn phường Tân An và hơn hết, với mong muốn tạo ra một chương trình tình nguyện hè vô cùng ý nghĩa và thiết thực. “Em hội nhập” - chương trình do Đoàn khoa Ngoại ngữ tổ chức đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Chiến dịch được khởi động ra quân vào ngày 10 và 11 tháng 6 năm 2023 và diễn ra trong 15 buổi kéo dài từ ngày 19 tháng 6 năm 2023 đến ngày 09 tháng 7 năm 2023. 

(Hình ảnh ra quân tại Hội trường Đoàn phường Tân An)

 

Để tạo nên được thành công cho chiến dịch “Em hội nhập” đó chính là công sức và sự nỗ lực không ngừng đến từ các bạn tình nguyện viên của Đoàn khoa Ngoại ngữ. Các bạn đã cùng nhau tạo nên những lớp học tiếng Anh và lớp học tiếng Pháp vô cùng bổ ích và thú vị.

(Lớp học Tiếng Anh)

(Lớp học Tiếng Pháp)

Cuối cùng, sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh chính là “chiếc cầu nối” để chiến dịch tình nguyện hè “Em hội nhập” diễn ra thành công.

(Hình ảnh các bạn học sinh chăm chú học tập)

(Hình ảnh các bạn học sinh chăm chú học tập)

(Hình ảnh các bạn học sinh nhiệt tình tham gia các hoạt động)

(Hình ảnh các bạn học sinh chăm chú học tập)

(Hình ảnh các bạn học sinh chăm chú học tập)

Xin chúc mừng, chiến dịch tình nguyện hè “Em hội nhập” năm 2023 đã diễn ra thành công. Thông qua chiến dịch này, các bạn Đoàn viên Khoa Ngoại ngữ đã có một mùa hè ý nghĩa và cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

_____________________________________________________________________

Ban Thông tin và Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ