Ngày 13 tháng 9 năm 2024 vừa qua, Khoa Ngoại ngữ đã vinh dự có 03 sinh viên đại diện Trường Đại học Cần Thơ tranh tài cùng các đội trong Vòng Chung kết cuộc thi “Sinh viên với quyền sở hữu trí tuệ năm 2024”.

Dù không phải sinh viên chuyên ngành Luật, nhưng các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã xuất sắc vượt qua nhiều đội thi để vào vòng chung kết. Thông qua cuộc thi, các bạn không chỉ được trau dồi kiến thức mà còn có cơ hội giao lưu, học hỏi với các bạn sinh viên Khoa Luật ở các trường bạn. Tin chắc rằng đây sẽ là những trải nghiệm thật sự quý giá và khó quên đối với tất cả các bạn.Tổng kết cuộc thi, Khoa Ngoại ngữ đã rất xuất sắc giành được các giải thưởng sau:

- Giải Ba đêm Chung kết cuộc thi: Đội thi Trường Đại học Cần Thơ gồm các bạn sinh viên Bùi Vũ Kỳ Uyên - Huỳnh Chí Đại -  Trần Anh Khoa

- Giải Nhất phần thi cá nhân: sinh viên Bùi Vũ Kỳ Uyên

- Giải Khuyến khích phần thi cá nhân: các bạn sinh viên có tên sau Phan Tấn - Đức, Huỳnh Chí Đại, Thái Thường Thạnh, Hồ Mỹ Trân

- Giải Khuyến khích tập thể: Nguyễn Thị Thủy Nguyên, Thái Thường Thạnh, Phan Tấn Đức

Ảnh 1: Đội thi Trường Đại học Cần Thơ đạt giải Ba trong đêm chung kết

Ảnh 2: Sinh viên Bùi Vũ Kỳ Uyên - Khoa Ngoại ngữ cùng những sinh viên đạt giải Nhất phần thi cá nhân 

Ảnh 3: Trao thưởng cho các bạn sinh viên đạt giải khuyến khích phần thi cá nhân

Đoàn khoa Ngoại ngữ xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức cuộc thi, Quý Thầy, Cô vì đã hỗ trợ các đội hết mình trong các vòng thi. Sự ủng hộ của Quý Ban Tổ chức, Quý Thầy, Cô chính là nguồn động lực để các bạn sinh viên tự tin thể hiện hết sức mình. Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới!

Ảnh 4, 5, 6: Đội thi Trường Đại học Cần Thơ cùng những cá nhân đạt giải chụp ảnh lưu niệm cùng cổ động viên 

—---------------------------------------------------------------------------------------------

Tin, ảnh:  Thùy Linh, Diễm Hằng

Ban Thông tin và Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ