Ngày 17/10/2020  tại Hội trường 7B - Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi chào đón Tân sinh viên khóa 46. Tham dự buổi sinh hoạt có PGS.TS Trịnh Quốc Lập – Trưởng Khoa, PGS. TS Phương Hoàng Yến - Phó Trưởng Khoa, TS. Diệp Kiến Vũ – Bí thư Đảng ủy – Phó Trưởng Khoa cùng Thầy, Cô BCN các Bộ môn, Văn phòng Khoa, giảng viên và Cựu sinh viên thuộc Khoa Ngoại ngữ.

Buổi sinh hoạt chia theo khối ngành và chia làm 04 nhóm: Sư phạm tiếng Anh, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp + Sư phạm tiếng Pháp và Ngôn ngữ Anh chuyên ngành Biên phiên dịch với tổng số 427 sinh viên.

Nội dung sinh hoạt giới thiệu cơ cấu, tổ chức Khoa,chương trình đào tạo của ngành; phương pháp học tập theo học chế tín chỉ, xây dựng kế hoạch học tập toàn khóa, từng học kỳ. Những nộ dung liên quan đến việc thực hiện nội quy, quy chế. Những vấn đề cần lưu ý trong quá trình học tập, rèn luyện và chấp hành quy định đối với sinh viên. Tập hợp ý kiến của sinh viên, giải đáp những vấn đề liên quan. Công tác Đoàn hội và phong trào Thanh niên.

Buổi sinh hoạt rất sôi nổi bằng hình thức giao lưu hỏi đáp giữa Thầy và trò với nhiều nội dung hấp dẫn, thực tế giúp các em định hướng được những kỹ năng cần tích lũy trong quá trình học tập, cách giao tiếp, ứng xử trong môi trường học đường, sự kết hợp giữa việc học trên lớp và tự học với nhiều vấn đề các em quan tâm.  

Đặc biệt các em được nghe các Anh (Chị) là Cựu sinh viên chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình học tập Đại học và sau khi ra trường. 

Về phía Đoàn khoa cũng đã thông tin đến các em đôi nét về Đoàn Khoa và sơ lược về các hoạt động trong năm học 2020 – 2021, đặc biệt là chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên khóa 46 – “Shine Your Light season 5” sắp tới.

(tin, ảnh: Kim Thanh)