Hòa trong không khí cả nước chào mừng 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Sáng ngày 20/11, Trường ĐHCT long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy, Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, NCKH và phục vụ giảng dạy. 

Khoa Ngoại ngữ vinh dự đón nhận các phần thưởng cao quý: Bằng khen Bộ Trưởng cho 02 Cá nhân; vinh danh "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" cho 01 cá nhân; Tôn vinh VC.NLĐ đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trường cho 04 cá nhân.

Thầy, Cô nhận Bằng khen Bộ trưởng

 

Thầy, Cô nhận Bằng khen Bộ trưởng

Thầy, Cô nhận Biểu trưng vinh danh "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức,tự học và sáng tạo"

Tôn vinh Thầy, Cô đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trường

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, tập thể cán bộ Khoa Ngoại ngữ hòa mình trong không khí hân hoan, yêu tổ quốc với bài hát Quốc ca Việt Nam, tiết mục văn nghệ tập thể tham gia “Hội thi tiếng hát, tài năng nghệ thuật Đại học Cần Thơ năm 2020” biểu diễn vào tối thứ 5 (26/11/2020).

Hình ảnh của một số Thầy, Cô đội văn nghệ không chuyên Khoa Ngoại ngữ

 

(Tin, ảnh: Kim Thanh)