Vừa qua, ngày 24/05/2021, Lớp Tập huấn "TÔI LÀ ĐOÀN VIÊN" mùa 03 đã chính thức khép lại. Do tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp, lớp tập huấn đã có buổi tổng kết online diễn ra trọn vẹn và an toàn với sự có mặt của cô Huỳnh Thị Anh Thư – Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ cùng gần 100 bạn học viên qua nền tảng Google Meet.

Buổi tổng kết online Lớp Tập huấn “Tôi là đoàn viên”

 

Buổi tổng kết tuy được tiến hành online nhưng các phần thi các bạn phải tự quay clip lại đều vô cùng đặc sắc, sáng tạo,… và hơn hết, chúng ta đã có một cái kết vô cùng ấm áp, gần gũi. Tiêu biểu trong số đó là phần thi vẽ tranh với đề tài "Thông điệp phòng chống dịch". Qua tranh vẽ Ban Tổ chức nói riêng và các bạn học viên nói chung muốn gửi đến tất cả mọi người thông điệp gìn giữ sức khỏe cho bản thân cũng như cho cộng đồng. Luôn thực hiện tốt khuyến cáo 5K: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế với đường dây nóng Bộ Y tế 1900 9095.

 

Tranh vẽ của các học viên với đề tài "Thông điệp phòng chống dịch"

Tiếp nối thành công các mùa trước, “Tôi là Đoàn viên” mùa 03 vẫn tự hào mang đến cho các bạn những buổi học hữu ích về các kỹ năng liên quan đến Đoàn vụ, kỹ năng mềm trong công tác quản lí tổ chức, kỹ năng giải mật thư, dấu đường cùng các hoạt động tập thể; đặc biệt là trò chơi mà các bạn học viên còn được đóng vai các Angel và Motto, cùng thực hiện những nhiệm vụ bí mật.

 

 

 

Các buổi sinh hoạt

 

Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn tại Lớp Tập huấn năm nay. Thật hạnh phúc khi được chứng kiến những nụ cười trong lớp học, những buổi tập luyện chăm chỉ đẫm mồ hôi, những phần thi tràn đầy nhiệt huyết, những cái ôm thắm thiết cùng bao lời bày tỏ đầy thân thương vào buổi cuối cùng của lớp tập huấn. Tất cả những đẹp đẽ đó chính là tinh thần đoàn kết của các bạn học viên tại lớp tập huấn năm nay.

 

 

 

Tập thể Lớp Tập huấn mùa 03

 

Cuối cùng, xin chào và hẹn gặp lại các bạn vào Lớp tập huấn "Tôi là Đoàn viên" mùa sau.

----------------------------------------------------------------------

Ban Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ