Khi dịch Covid bùng phát trở lại, BCH Công đoàn Khoa Ngoại ngữ đã nhận đuọc sư hưởng ứng của các CĐV cho những hoạt động tương thân tương ái.

Chung tay giải cứu nông sản cho nông dân Bắc Giang  và nông dân Bình Tân là một sự khởi đầu cho chuỗi hoạt động vì cộng đồng trong mùa hè 2021.

 

Giải cứu khoai Bình Tân của Ban nữ công

 

Lời kêu gọi góp vào quỹ  vacxin phòng chống Covid của chính phủ cũng được CĐV nhiệt liệt hưởng ứng với tinh thần “ nhiều tay vỗ nên kêu”, mang cả hi vọng mỗi người Việt Nam đều có cơ hội đuọc tiêm ngừa an toàn.

Điều cảm động còn thể hiện qua sự nhiệt tình hỗ trợ phiên chợ 0 đồng, tiếp sức cùng Đoàn thanh niên trường san sẻ yêu thương đến những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang phải xa gia đình do dịch bệnh hoành hành ở quê nhà, tạo thêm điểm tựa tinh thần và động viên.các em vững lòng học tập.

Cùng với lời kêu gọi viết bài kỷ niệm cho Ngày Gia đình Viêt Nam, BCH CĐ đã tổ chức  cuộc thi “ Hậu duệ tài năng” nhằm tạo sân chơi an lành cho con em CĐV với thông điệp  “ Hè yêu thương- Gia đình gắn kết”. Ban tổ chức đã đón nhận nhiều sản phẩm đầy tính sáng tạo , ý nghĩa và dạt dào tình cảm. Tất cả các con đều xứng đáng đoạt giải vì đã góp phần thành công vào cuộc chiến chông Covid khi “ giãn cách nhưng không giãn lòng”.

Một số tác phẩm dự thi “ Hậu duệ tài năng” - Hè 2021

 

 

 

 

 
Một số tác phẩm dự thi “ Hậu duệ tài năng” - Hè 2021

Viết bản tin: Phương Thùy ( Chủ tịch CĐ Khoa)