Nhằm chào đón các bạn Tân sinh viên Khóa 47 trực thuộc Khoa Ngoại ngữ và tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên thể hiện tình cảm đối với Trường Đại học Cần Thơ, Khoa Ngoại ngữ, thầy cô và bạn bè. Các hoạt động mùa 06 hướng đến tính học thuật và chia sẻ cũng như nâng cao kỹ năng mềm, tính sáng tạo, sự năng động, nhiệt huyết cho các bạn sinh viên Khoa Ngoại ngữ.

“Shine Your Light” là chuỗi hoạt động thường niên chào đón tân sinh viên của Đoàn khoa Ngoại ngữ. Mỗi năm sẽ là một chủ đề mới cùng những hình ảnh và thông điệp khác nhau, với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên khóa cũ nói chung và khóa mới nói riêng một sân chơi lành mạnh và bổ ích. Chuỗi hoạt động năm nay được với tên gọi “THE NEW VOYAGE”, lấy ý tưởng từ những chuyến hải trình vượt biển khám phá vùng đất mới. Trong tiếng Anh và cả tiếng Pháp, “VOYAGE” đều có thể hiểu là “hành trình”. Đặc biệt, trong tiếng Anh thì “VOYAGE” còn được hiểu cụ thể là hành trình vượt biển trên tàu hoặc thuyền, từ khóa “VOYAGE” vừa thể hiện được chuyến đi vượt gian nan của người thủy thủ, vừa là sự giao thoa giữa hai ngoại ngữ của Khoa là Anh và Pháp.

Poster chủ đề “Shine Your Light” season 06

Để phù hợp với tình hình thực tế, “THE NEW VOYAGE” sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến với 04 hoạt động chính:

EMBRACING THE WINDS - Cuộc thi chào mừng ngày 20/11

RIDING THE WAVES - Talk and Share

CROSSING THE OCEANS - Cuộc thi kiến thức

BRAVING THE STORMS - Học bổng

Poster các hoạt động của “Shine Your Light” season 06

“THE NEW VOYAGE” mang thông điệp “All aboard!” -  chính là lời kêu gọi tất cả “thủy thủ đoàn” Khóa 47 nói riêng và sinh viên Khoa Ngoại ngữ nói chung hãy mau lên thuyền Ngoại ngữ để thực hiện chuyến hành trình mới tại Đại học Cần Thơ. Bước vào cánh cửa Đại học cũng như bắt đầu lên thuyền để trải nghiệm một cuộc hải trình dài, có vô vàn điều thú vị để khám phá nhưng cũng không ít những khó khăn gian khổ, Đoàn khoa Ngoại ngữ hy vọng có thể đồng hành với các bạn trên chặng đường sắp tới. Hãy thật tự tin, bản lĩnh và nhiệt huyết để vượt qua sóng gió và chinh phục biển cả bao la!

ALL ABOARD!!!

---------------------------------------------------------

Ban Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ