Ngày 26 tháng 11 năm 2021, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị NCKH dành cho sinh viên trong khoa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Ngoại ngữ có môi trường sinh hoạt học thuật và nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học.

Tại hội nghị, đại diện BCN Khoa có sự tham dự của TS. Diệp Kiến Vũ – Bí Thư Đảng Ủy Khoa và PGS.TS. Phương Hoàng Yến – Phó trưởng Khoa ; Ban cố vấn khoa học là những Thầy, Cô có kinh nghiệm trong NCKH ; Giảng viên và các em sinh viên Khoa ngoại ngữ.

Hội nghị được diễn ra với 15 bài cáo cáo từ các em sinh viên chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Pháp. Sau các bài báo cáo, các em sinh viên nhận được sự đóng góp ý kiến cũng như những hướng dẫn nhiệt tình từ các thành viên Ban cố vấn khoa học trong thực hiện nghiên cứu khoa học.

            Hội nghị NCKH Sinh viên là dịp để sinh viên trình bày những ý tưởng nghiên cứu hay giới thiệu kết quả các đề tài đã thực hiện, chia sẻ những suy nghĩ, khó khăn cũng như những kinh nghiệm, phương pháp học tập, nghiên cứu trong quá trình học tập của mình. Việc thực hiện nghiên cứu khoa học cũng giúp cho các em sinh viên phát triển kiến thức chuyên ngành cũng như các kỹ năng mềm.

                                                                               ( Tin, ảnh: . Bùi Nhã Quyên)