Chiều nay 20/12/2021, Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Cần Thơ đã vinh dự đón tiếp gần 200 Thầy Cô và các em học sinh Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng trong buổi sinh hoạt Giao lưu định hướng nghề nghiệp cho học sinh chuyên ngữ bằng hình thức trực tuyến.

Buổi sinh hoạt có sự tham dự của Thầy Bùi Duy Minh Trí, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, Cô Ngô Minh Châu, Tổ trưởng Tổ tiếng Anh, Thầy Nguyễn Hoàng Phủ, Tổ trưởng Tổ Pháp Hoa, và các Thầy Cô thuộc hai tổ ngoại ngữ cùng hơn 180 em học sinh các khối lớp.

Phía Khoa Ngoại ngữ gồm Cô Phương Hoàng Yến, Phó trưởng khoa, Trưởng BM Ngôn ngữ & văn hóa Anh; Cô Nguyễn Hương Trà, Phó trưởng BM PPDH tiếng Pháp, Thầy Phan Việt Thắng, Phó trưởng BM PPDH tiếng Anh, Cô Nguyễn Trần Huỳnh Mai, Phó trưởng BM Ngôn ngữ và văn hóa Pháp.

Cô Phương Hoàng Yến đã có bài giới thiệu tổng quan về Khoa Ngoại ngữ và các chương trình đào tạo tại khoa. Các em học sinh đã đặt nhiều câu hỏi rất hay về các ngành đào tạo không chỉ của Khoa Ngoại ngữ mà còn các ngành khác của Trường Đại học Cần Thơ và nhận được các câu trả lời tư vấn rất tâm huyết từ các Thầy Cô.

Sau phần giải đáp của Thầy Cô, các em học sinh có dịp giao lưu với các anh chị sinh viên và được giới thiệu về các câu lạc bộ ngoại ngữ đang hoạt động tại Khoa và Trường.

Khoa Ngoại ngữ xin trân trọng cảm ơn BGH và Quý Thầy Cô thuộc các tổ ngoại ngữ Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng đã tạo điều kiện cho buổi giao lưu hôm nay. Rất mong được tiếp đón Quý Thầy Cô và các bạn học sinh từ các trường trung học phổ thông khác trong khu vực ĐBSCL trong thời gian sắp tới.

                                                                                  ( Tác giả. Phương Hoàng Yến)