Bộ môn Tiếng Anh Căn bản và Chuyên ngành 

chia sẻ học thuật tháng 3/2024

Bộ môn Tiếng Anh Căn bản và Chuyên ngành đã tổ chức buổi chia sẻ học thuật đầu năm 2024 vào lúc 14h30 chiều thứ Tư ngày 06/3/2024 tại phòng họp của Khoa Ngoại ngữ với sự điều phối của Cô Ngô Huỳnh Hồng Nga cùng với sự tham gia của các Thầy, Cô của Bộ môn đang công tác tại Cần Thơ và các Thầy/ Cô của Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh có quan tâm đến buổi chia sẻ. Các Thầy/ Cô tham dự bao gồm: Thầy Xuân Bình, Thầy Trọng Nghĩa, Thầy Công Tuấn, Thầy Thanh Hải, Thầy Minh Trung, Cô Xuân Mai, Cô Hồng Nga, Cô Khánh Ngọc, Cô Tú Anh, Cô Ngọc Phượng, Cô Kim Hương, Cô Kim Thi, Cô Tuyết Hồng, Cô Thiên Thư, Cô Ánh Tuyết, Cô Thị Huyền, Cô Anh Thư, Cô Bảo Trân, Thầy Thanh Thảo, Cô Thùy Linh và Cô Bảo Châu. Trong buổi chia sẻ có báo cáo của 2 Thầy/ Cô về 2 chủ đề sau:

  1. Thầy Lê Thanh Thảo – giảng viên Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh: Phương pháp tìm tạp chí quốc tế chuyên ngành phù hợp để xuất bản.
  2. Cô Lý Thị Ánh Tuyết – giảng viên Bộ môn TACB&CN: Quy trình soạn đề thi chuẩn bị cho việc thành lập Ngân hàng đề thi

Các Thầy/ Cô chia sẻ và thảo luận xung quanh các chủ đề trên rất nhiệt tình và cuộc trao đổi chuyên môn kết thúc lúc 15h45 cùng ngày.

Các Thầy/ Cô tại buổi chia sẻ kinh nghiệm

Các Thầy/ Cô đang tập trung nghe Thầy Thảo chia sẻ

Thầy Thảo nhận quà từ Cô Xuân Mai (Trưởng Bộ môn)

Số lượt truy cập

1618849
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
722
13993
53433
1618849