Ngày 28/05/2022 vừa qua, tại Hội trường 7B- Khoa Ngoại ngữ đã diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Ngoại ngữ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2024.

Về phía lãnh đạo Khoa, hân hạnh nhận được sự có mặt của Thầy Diệp Kiến Vũ - Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng khoa Ngoại ngữ và Cô Phương Hoàng Yến - Phó Bí thư Đảng Uỷ, Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ.

(Chào cờ khai mạc Đại hội)

(Thầy Diệp Kiến Vũ- Bí thư Đảng ủy, Phó trưởng khoa Ngoại ngữ)

(Cô Phương Hoàng Yến- Phó Bí thư Đảng Uỷ, Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ)

Về phía Đoàn Trường, Đại hội đã rất vinh dự nhận được sự có mặt của đồng chí Huỳnh Phúc Lộc - Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn Trường và sự góp mặt của các Đoàn khoa bạn.

(Đồng chí Huỳnh Phúc Lộc - Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn Trường)

Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của 63 đại biểu là BCH Đoàn khoa Ngoại ngữ, và các đại diện BCH chi đoàn.

Sau 2 phiên làm việc với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã bầu ra đội ngũ BCH nhiệm kỳ 2022 - 2024 với đầy đủ phẩm chất, năng lực trong việc định hướng, phát triển hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới của Đoàn khoa Ngoại ngữ.

Đại hội còn rất vinh dự nhận được những lời góp ý và chỉ đạo sâu sát từ đồng chí Huỳnh Phúc Lộc - Chủ tịch Hội sinh viên, Phó Bí thư Đoàn Trường và đồng chí Diệp Kiến Vũ - Bí thư Đảng ủy - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ.

(Phát biểu chỉ đạo từ Cấp trên)

(Phát biểu chỉ đạo từ cấp trên)

(BCH nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt trước Đại hội)

Xin chúc mừng các Ban Chấp hành cũ đã hạ cánh an toàn và chúc mừng các Tân Ban Chấp hành của Đoàn khoa Ngoại ngữ đã thuận lợi đắc cử chính là vinh dự tột cùng nhưng cũng là trọng trách nhân đôi, chúc các tân BCH Đoàn khoa Ngoại ngữ luôn năng động, nhiệt huyết và chèo chống Đoàn khoa Ngoại ngữ đến một nhiệm kỳ mới thành công, tốt đẹp.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Ban Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ