Hội nghị VC-NLĐ của Khoa Ngoại ngữ  năm học 2024-2025 đã được Ban Chủ nhiệm phối hợp với BCH Công đoàn Khoa  tổ chức thành công vào chiều 23/9/2024 với sự hiện diện của trên 70 viên chức khoa.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp GS TS. Trần Ngọc Hải, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo nhiều đơn vị phòng ban trong trường về dự và chỉ đạo hội nghị. Thầy Trịnh Quốc Lập, Trưởng khoa Ngoại ngữ, đã báo cáo tổng kết những hoạt động trong năm qua cũng như chiêm nghiệm những thành quả đạt được và những hạn chế cần khắc phục. Hội nghị cũng đưa ra nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi đóng góp cho định hướng phát triển sắp tới của khoa. Nhân dịp này, BCN khoa cũng đã tặng hoa cho những nhóm công tác tiêu biểu của khoa trong năm học. Hội nghị đã thảo luận và nhất trí thông qua chỉ tiêu phấn đấu của khoa cho năm học 2024-2025 cũng như đề cử đoàn đại biểu dự hội nghị viên chức cấp trường gồm 30 VC.

 

Trong không khí trang trọng nhưng cởi mở và ấm áp, Hội nghị kêu gọi tất cả VC-NLĐ trong toàn khoa tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, duy trì phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của mình trong các công việc được giao, chấp hành tốt các quy định của Trường, của Bộ Giáo dục và Ðào tạo để xây dựng khoa Ngoại ngữ vững mạnh về mọi mặt, xứng đáng là đơn vị được Trường Đại học Cần Thơ giao trọng trách định hướng phát triển việc giảng dạy ngoại ngữ trong trường và trong khu vực trong xu thế hội nhập và phát triển của cả nước.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Bài và ảnh: Phương Thùy- Minh Trung