Ngày 30 tháng 9 năm 2018 tại Hội trường Khoa Ngoại ngữ, Ban Chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi gặp gỡ với tân sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh chương trình Chất lượng cao Khóa 44

Đây là khóa đầu tiên của Ngành Ngôn ngữ Anh Chất lượng cao ở Đại học Cần Thơ. 

Đến với buổi gặp gỡ này, có gần 105 tân sinh viên cùng với xuất hiện của các thầy cô trong Ban Chủ nhiệm Khoa và các thầy cô trong Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh. Trong dịp này, các tân sinh viên đã có dịp lắng nghe phát biểu chào mừng và những chia sẻ về định hướng cuộc đời và tương lai từ PGs. TS Trịnh Quốc Lập – Trưởng Khoa Ngoại ngữ. Bên cạnh đó, các bạn cũng được nghe TS. Phương Hoàng Yến – Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ, Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Anh chia sẻ những khác biệt của chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh chương trình Chất lượng cao so với chương trình Ngôn ngữ Anh đại trà, qua đó có thêm được hình dung rõ hơn về chương trình học còn khá mới mẻ này.

Các bạn tân sinh viên còn được Ban Chủ nhiệm Khoa gửi tặng những món quà nhỏ để chúc mừng. Cuối buổi gặp gỡ, các thầy cô và các bạn tân sinh viên đã có cơ hội cùng nhau chụp ảnh tập thể để lưu lại khoảnh khắc của lần đầu tiên gặp gỡ này.

Bộ môn NN & VH Anh