Sáng 12/12/2019, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức hoạt động ngoại khóa dành cho sinh viên các lớp tiếng Anh tăng cường thuộc các chương trình tiên tiến và chất lượng cao của Trường Đại học Cần Thơ.

Đến tham dự chương trình là Thầy Cô đại diện các Khoa và Viện phụ trách chương trình chất lượng cao và tiên tiến; lãnh đạo, giảng viên Khoa Ngoại ngữ; chuyên gia của Tổng lãnh sự Hoa Kỳ và tình nguyện viên từ tổ chức Princeton in Asia đang làm việc tại trường; và gần 400 sinh viên năm nhất đang theo học chương trình tiếng Anh tăng cường.

 

Sáu đội chơi đại diện cho 19 lớp học phần đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Tại đây, các bạn có 10 phút để thuyết trình về chủ đề CHANGES WE CAN MAKE và trả lời 2 câu hỏi từ Ban giám khảo. Kết quả có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và nhiều giải khuyến khích được trao cho các đội chơi. Buổi ngoại khóa là cơ hội để các bạn sinh viên năm nhất thuộc các chương trình tiên tiến và chất lượng cao vận dụng kiến thức và kỹ năng tiếng Anh đã học vào thực tiễn.

 

Sinh viên các ngành tiên tiến và chất lượng cao của Trường Đại học Cần Thơ sẽ học từ 60 đến 70% các học phần bằng tiếng Anh. Chuẩn đầu ra mong đợi về tiếng Anh của các bạn là B2 theo Khung năng lực ngoại ngữ dành cho Việt Nam. Các bạn học tổng cộng 20 tín chỉ tiếng Anh với các học phần Nghe Nói, Đọc, Viết, Ngữ Âm, Ngữ pháp và Kỹ năng thuyết trình trong 2 học kỳ đầu tiên để xây dựng nền tảng tiếng Anh cho các năm học chuyên ngành sau đó.

(tin, ảnh: Hoàng Yến)