Sáng ngày 19/10/2020 tại Hội trường 7B, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức buổi Hội thảo “Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Khoa Ngoại ngữ”. Đến dự Hội thảo có GS.TS Nguyễn Thanh Phương – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường , Đảng ủy, BCN Khoa Ngoại ngữ, BCN các Bộ môn, Văn phòng Khoa, Chi bộ,Công đoàn, Đoàn Thanh niên và đại diện Thầy, Cô trong Khoa.

            Hội thảo đã nghe Báo cáo tổng quan về nguồn nhân lực của Khoa do Trưởng Khoa trình bày và 05 báo cáo về nguồn nhân lực tại Bộ môn do Trưởng/Phó các Bộ môn trình bày.

            Nội dung Hội thảo tập trung phân tích, đánh giá thực trạng phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và có trình độ tiến sĩ, đáp ứng với nhu cầu đào tạo, NCKH, HTQT. Trên cơ sở đó Khoa sẽ nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Khoa.

Đặc biệt, buổi Hội thảo Khoa Ngoại ngữ đã nhận được sự chia sẻ, tư vấn và chỉ đạo sâu sát, thiết thực của GS.TS Nguyễn Thanh Phương trong việc định hướng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao của Khoa Ngoại ngữ. 

            Cũng trong buổi Hội thảo này Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của Khoa đối với VC-NLĐ nữ, nhân ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp tình đồng nghiệp. 

 

(tin, ảnh: Kim Thanh)