Vậy là sau hơn một tháng diễn ra, tối ngày thứ ba, 29 tháng 12 vừa rồi tại Hội trường Rùa Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra đêm Gala chung kết T.I.C.D - Tổng kết Chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên Khóa 46 "Shine Your Light" 2020 của Đoàn khoa Ngoại ngữ.

Chương trình rất vinh dự được đón tiếp Thầy Diệp Kiến Vũ - Bí thư Đảng ủy Khoa Ngoại ngữ, Phó Trưởng khoa Ngoại Ngữ, các Trưởng Bộ môn trực thuộc Khoa Ngoại ngữ, các vị khách quý đại diện các Nhà Tài trợ cùng đại diện Đoàn Trường Đại học Cần Thơ và các Đoàn Khoa/Viện bạn trong Trường.

Chương trình nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ trong chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên "Shine Your Light" 2020 đến từ Trung tâm Ngoại ngữ Friends, Học viện Anh ngữ Cela, Trung tâm Anh ngữ Gia Việt, Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge Mekong, Trung tâm Pháp ngữ Avenir, Khoai Lang Foto.

 

Phía đại diện của các nhà tài trợ

Top 09 tiết mục của đêm chung kết đã thực sự tỏa sáng và bùng nổ theo đúng tinh thần của "PAPILLON ADULTÉ". Kết quả chung cuộc như sau:

  • Quán quân: Bản hùng ca người lính - 20X1A1
  • Á Quân: Ba kể con nghe - Nhóm Dumbs
  • Á Quân: Sonate No.11 (Chương III - theo phong cách Thổ Nhĩ Kỳ) - For Elisa - Trịnh Bình Khang
  • Giải Ba: Never Enough - Lâm Thanh Trúc
  • Giải Ba: Naughty Class - A&D
  • Giải Ba: Hoang mang - Trần Tẩu Nam

Quán quân và Á quân chung cuộc

Bên cạnh đó, tiết mục múa Bản hùng ca người lính của nhóm múa 20X1A1 đã giành được giải Tiết mục được yêu thích nhất do khán giả tại Hội trường bình chọn

Chương trình còn có phần "TALK & SHARE" cùng hai diễn giả là Thầy Nguyễn Hải Quân và Cô Nguyễn Hương Trà với những chia sẻ và kinnh nghiệm quý báu về câu chuyện học ngoại ngữ từ con số 0 giúp cho các bạn sinh viên nhận thức rõ hơn về ngành cũng như cách học của mình.

Thầy Nguyễn Hải Quân và Cô Nguyễn Hương Trà chia sẻ câu chuyện học ngoại ngữ

Cũng trong đêm Tổng kết, các hạng mục thi đấu của Hội thao - JEUNE PAPILLON cũng đã được trao cho các vận động viên xuất sắc đến từ các chi đoàn.

Trao thưởng hội thao

Shine Your Light 2020 đã thực sự khép lại, tuy nhiên, những cảm xúc vẫn còn rất nguyên vẹn. BTC hi vọng rằng, qua các hoạt động trong Chuỗi hoạt động, các bạn sinh viên sẽ có thêm nhiều mối quan hệ, những kĩ năng, cũng như là tìm ra được hướng đi cho bản thân khi trở thành sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.

    

 

Các tiết mục dự thi

Chuỗi hoạt động Shine Your Light 2020 đã thật sự bùng nổ và hoành tráng hơn nhằm đánh dấu kỉ niệm 5 năm cho Chuỗi hoạt động.

Ban tổ chức và các bạn thí sinh

Hi vọng trong năm 2021 sắp tới, chuỗi hoạt động sẽ lại một lần nữa mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị sẽ được diễn ra, nhiều suất học bổng hơn được trao đến tay các bạn sinh viên và quan trọng hơn hết là tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý Nhà Tài trợ cùng với tất cả các bạn sinh viên.

-----------------------------------------------------------

Ban Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ