Vào lúc 06:00 ngày 27/4/2021, Đêm Tổng kết Hội Diễn văn nghệ truyền thống trường Đại học Cần Thơ đã được diễn ra tại Hội trường rùa, khu II, trường Đại học Cần Thơ. 

Hội Diễn có sự góp mặt của 10 đơn vị trực thuộc các Khoa thuộc trường Đại học Cần Thơ tham gia hội Diễn với các tiết mục: Ca múa, Đơn ca, Múa chính, Tam ca và Tốp ca.

Chính sự nỗ lực, quyết tâm, miệt mài tập luyện, và sự chuẩn bị chỉnh chu nhất, chúng ta đã mang đến Hội diễn Văn nghệ một tác phẩm "Tự hào Việt Nam" đong đầy các cung bậc cảm xúc và mang về cho Khoa Ngoại ngữ giải Tư toàn Đoàn trường Đại Học Cần Thơ. Trong đó tiết mục “Tổ quốc gọi tên mình” đã xuất sắc nhận được giải Agiải Đặc biệt về Biển đảo hay nhất. Bên cạnh đó, Khoa Ngoại ngữ còn giành về Giải C tam ca, Tốp ca “Việt Nam I love” giải C và tiết mục múa chính “Việt Nam sẽ chiến thắng” giải C.

 

 

Hình ảnh tiết mục đạt giải Đặc biệt Ca múa về Biển đảo

 

 

Hình ảnh tiết mục Ca múa “Tổ quốc gọi tên mình”

 

Hình ảnh của tiết mục “Gửi vào thương nhớ”

 

 

 

Đến với Hội Diễn năm nay, với tinh thần “Tự hào Việt Nam”, sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã đem đến cho Hội diễn truyền thống trường Đại học Cần Thơ năm nay một làn gió mới không chỉ mang đầy hào khí dân tộc mà còn là hơi thở của thời đại

 

Khoa Ngoại ngữ đã đóng góp hết mình bằng tất cả sức lực, sự nổ lực và lòng nhiệt huyết. Khoa Ngoại ngữ sẽ trở lại và cố gắng đạt nhiều thành tích cao hơn ở Hội Diễn năm sau. Một lần nữa cảm ơn một đêm diễn thật thành công. Chúc mừng Hội diễn truyền thống trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra tốt đẹp, viên mãn!

--------------------------------------------------------------------

Ban Truyền thông Đoàn khoa Ngoại ngữ