Vào ngày 8 và 9 tháng 5 năm 2018, tại Hội trừơng Khoa ngoại ngữ, ĐHCT, Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh, Khoa ngoại ngữ, đã tổ chức “Hội thảo phát triển chuyên môn giáo dục”. Hội thảo diễn ra thành công với sự hỗ trợ của Chương trình học giả Fulbright, Đại sứ quán Mỹ, và Trường Đại học Cần Thơ.


Phó GS Tiến sĩ Michelle McCollin, học giả Fulbright chuyên ngành Tâm lý học giáo dục, đã trình bày các chuyên đề về xây dựng môi trừơng giáo dục hiệu quả; phương pháp xây dựng lòng tin cho học sinh sinh viên, và đặc biệt là phương pháp dạy học tình huống, với những hoạt động sôi nổi như thảo luận, trình diễn, vấn đáp,… 

Đến dự Hội thảo có khoảng 100 giảng viên, sinh viên cao học, sinh viên cử nhân thuộc Khoa ngoại ngữ, Khoa sư phạm, trường Đại học Cần Thơ, và giáo viên trung học phổ thông.

Phát triển chuyên môn giảng dạy cho giảng viên, giáo viên tiếng Anh, sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh và Lý luận dạy học bộ môn tiếng Anh, là một trong những hoạt động thường xuyên của Bộ môn Phương pháp dạy học tiếng Anh, Khoa ngoại ngữ, nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung, và dạy học tiếng Anh nói riêng trong khu vực ĐBSCL.

VPK