Nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức, chất lượng đào tạo và phục vụ cộng đồng là một trong những nội dung hàng đầu của Khoa Ngoại ngữ. Nhằm đánh giá được những thuận lợi, những khó khăn, phân tích nguyên nhân để từ đó đề ra những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng đào tạo và phục vụ cộng đồng, sáng ngày 30 tháng 8 năm 2021 Khoa Ngoại ngữ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Thách thức và giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ và chất lượng đào tạo”.

Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Trịnh Quốc Lập – Trưởng Khoa, TS. Diệp Kiến Vũ – Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Khoa, TS. Trần Văn Lựa - Phó Trưởng Khoa, PGS. TS Phương Hoàng Yến - Phó Trưởng Khoa, Ban Chủ nhiệm các Bộ môn, Bí thư các chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Khoa, Chuyên viên thuộc Văn phòng Khoa, Thư ký Bộ môn, điều phối viên các chương trình đào tạo, nhóm trưởng nhóm NCKH, tổ trưởng các tổ hỗ trợ giảng viên, sinh viên, tổ viết học thuật và đại diện giảng viên các Bộ môn trực thuộc Khoa.    

 

 Hội thảo có 06 báo cáo của các Trưởng Bộ môn, Chánh Văn phòng Khoa và 02 bài tham luận của đại diện giảng viên trong Khoa. Nội dung các báo cáo, tham luận tập trung đến thực trạng chất lượng đội ngũ, chất lượng đào tạo và những đề xuất mang tính khả thi, mang tính chiến lược.

Sau hơn bốn giờ làm việc nghiêm túc, sôi nổi, cởi mở, Hội thảo đã lắng nghe những chia sẻ, những ý kiến tâm huyết của giảng viên đối với vấn đề đặt ra và xác định rõ ràng hơn cho định hướng sắp tới.

Hình ảnh tại Hội thảo

                                                                        Tin, ảnh: Nguyễn Thị Kim Thanh